NHỮNG LƯU Ý KHI NIỀNG RĂNG INVISALIGN

NHỮNG LƯU Ý KHI NIỀNG RĂNG INVISALIGN

24/04/2023
0

 Niềng răng invisalign là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Nó khắc phục được nhược điểm của các phương pháp niềng răng truyền thống, đem lại sự tiện lợi cho người niềng răng. Cùng Nha Khoa Lovely tìm hiểu một vài lưu ý khi niềng răng invisalign nhé!

>>> Niềng răng invisalign là gì?

Những trường hợp nên niềng răng invisalign
 

Niềng răng trong suốt invisalign có thể áp dụng với hầu hết các trường hợp chỉnh nha như:

Niềng răng trong suốt invisalign phù hợp cho cả trẻ em đến người lớn, đặc biệt ở những người đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao, giao tiếp nhiều, người bận rộn không có nhiều thời gian để đến nha khoa khám thường xuyên.

Những trường hợp nên niềng răng

>>> Điều trị cười hở lợi tại Nha Khoa Lovely

Những lưu ý khi niềng răng invisalign

Sử dụng Invisalign đúng cách

Đảm bảo thời gian đeo khay niềng: từ 20 – 22 giờ/ngày để đạt được kết quả nhanh chóng và hiệu quả nhất cho một liệu trình điều trị.
Tháo niềng trước khi ăn hoặc uống: niềng răng Invisalign cho phép bạn dễ dàng tháo lắp khay niềng. Thế nên, trước khi ăn uống bạn cần tháo khay niềng để khay niềng không bị hư, bị bẩn hay ố màu, làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Và sau khi ăn uống, trước khi lắp khay niềng, bạn đừng quên súc miệng thật sạch để loại bỏ thức ăn mắc trong kẽ răng, ngăn không cho vi khuẩn phát triển, tránh được các bệnh lý răng miệng…

Khay niềng trong suốt 

>>> Trồng răng có đau không?

Vệ sinh khay niềng sạch sẽ

Cần ngâm khay niềng trong dung dịch làm sạch chuyên dụng và dùng bàn chải lông mềm để chải sạch những vết bẩn, mảng bám mỗi ngày để giữ khay niềng luôn sạch, không bị đổi màu, tích tụ mùi và vi khuẩn.
Lưu ý không nên sử dụng kem đánh răng cũng như xà phòng có màu, có mùi để làm sạch khay Invisalign. Vì sẽ dễ làm mài mòn khay niềng, lưu màu, mùi của xà phòng trên khay sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu.

  >>> Đau mỏi hàm - Triệu chứng rối loạn khớp thái dương hàm

Tái khám định kỳ

Trong quá trình thực hiện niềng răng Invisalign, thời gian tái khám trung bình là từ 6 – 8 tuần để đảm bảo việc điều trị đang theo như kế hoạch và để nhận những khay niềng răng Invisalign tiếp theo (tùy theo tình trạng răng cũng như chỉ định của bác sĩ mà thời gian tái khám sẽ khác nhau ở mỗi người).

Tái khám định kỳ 

Niềng răng invisalign tại Nha Khoa Lovely
  • Là Nha Khoa được thành lập hơn 15 năm với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm luôn cật nhật các phương pháp điều trị nha khoa tiên tiến nhất. Chúng tôi tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín được rất nhiều khách hàng và các nghệ sĩ tin tưởng.
  • Niềng răng invisalign tại Nha Khoa Lovely cho hiệu quả cao nhờ được thực hiện với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trên thực tế. 
  • Hơn nữa, các bác sĩ còn theo sát các bước để điều chỉnh các sai lệch nếu có, tránh tình trạng lãng phí thời gian và tiền bạc nhưng kết quả lại không như mong đợi.
  • Ngoài ra khi đăng ký niềng răng invisalign, KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC NHẬN NGAY 1 MÁY TĂM NƯỚC WATERJET TRỊ GIÁ 1.699.000 VNĐ ( thời gian áp dụng đến hết tháng 6)!
 

Ưu đãi niềng răng

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch hẹn, vui lòng gọi đến số hotline: 0901.414.559 để được hỗ trợ nhé!

 

ĐẶT HẸN KHÁM HOẶC TƯ VẤN

 

Có thể bạn sẽ quan tâm

Những hiểu lầm về chỉnh nha cơ chức năng và sự thật

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng chỉnh nha không thể thực hiện trừ phi răng vĩnh viễn mọc hoàn thiện. Tuy nhiên, với mục tiêu giúp bé đạt được nụ cười đẹp trong tương lai, Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ khuyến cáo trẻ em cần được kiểm tra chỉnh nha lần đầu khi còn nhỏ. Cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha cơ chức năng - Phương pháp chỉnh nha không niềng cho trẻ nhỏ.

Lịch sử hình thành và phát triển của liệu pháp chỉnh nha cơ chức năng

Cùng Nha khoa Lovely tìm hiểu lịch sử hình thành của liệu pháp chỉnh nha cơ chức năng - phương pháp chỉnh nha không sử dụng mắc cài cho các bé từ 5-12 tuổi.

Niềng răng chỉnh nha là gì ? là phương pháp dịch chuyển răng bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng

Niềng răng chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa để nói đến phương pháp dịch chuyển răng bằng cách sử dụng các khí cụ chuyên dụng mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và cân đối.

Có nên tẩy trắng sau khi niềng răng không?

Kết thúc một quá trình niềng răng dài đằng đẵng thì khoảnh khắc tháo bỏ chiếc khung sắc đó khiến bạn rất hào hứng. Nhưng một vấn đề mới lại ập đến chính là răng bị vàng, những chỗ có mắc cái lại sẫm màu hơn. Điều này khiến bạn rất băn khoăn. Tại bài viết này, Nha Khoa Lovely sẽ giải đáp giúp bạn nguyên nhân và giải pháp cho các thắc mắc, để bạn an tâm hơn khi thực hiện quá trình niềng răng.

Niềng răng mất bao lâu

Niềng răng mất bao lâu là một câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm hiện nay bởi nhu cầu niềng răng hiện nay của các bạn trẻ khá lớn. Niềng răng không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ hàm răng mà còn giúp cải thiện khớp cắn, giúp khớp cắn chuẩn hạn chế các bệnh về răng miệng cũng như khớp thái dương hàm.

Trẻ nhỏ không cần chỉnh nha sớm - Đúng hay sai?

Chỉnh nha là phương pháp cải thiện tình trạng răng khuyết điểm mang lại một hàm răng hoàn hảo, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Chỉnh nha càng sớm, càng mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Vậy những trường hợp nào cần chỉnh nha, chỉnh nha giai đoạn nào là hợp lý nhất và lợi ích của chỉnh nha sớm là gì?

Những lợi ích của niềng răng

Ngoại đem lại tính thẩm mỹ cao, việc niềng răng còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe răng miệng cho người niềng.

Giải pháp niềng răng cho người bận rộn

Ngày nay, ngoài phương pháp niềng răng mắc cài thì phương pháp niềng răng trong suốt rất được lòng người dùng. Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng gia tăng và có một số bệnh nhân thường xuyên gặp khách hàng, trao đổi bàn bạc công việc. Vì thế việc đeo một chiếc mắc cài kim loại khiến họ mất tự tin và cảm giác như thiếu tôn trọng người đối diện.

Lợi ích của việc chỉnh nha cơ chức năng sớm cho trẻ

Người Việt ta thường có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” điều đó hoàn toàn đúng, bởi khi bạn sở hữu một hàm răng đẹp và trắng sáng bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp với mọi người. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì việc sở hữu một hàm răng đẹp đã không còn là vấn đề quá khó khăn bởi bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác nhau sao cho thích hợp nhất với bản thân. Đặc biệt đối với trẻ em thì việc điều trị chỉnh nha sớm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nên hàm răng đẹp.

Quy trình chỉnh nha tại Nha Khoa Lovely

Người ta hay nói, chỉnh nha như một màn lột xác ngoạn mục. Bạn có tin không? Răng hô, móm ngược, khấp khểnh, răng thưa ảnh hưởng không nhỏ đến sự hài hòa, cấu trúc xương và kết cấu khuôn mặt. Khi mà hình thái của răng được đưa về đúng vị trí của nó thì khuôn mặt chúng mình cũng được cải thiện rất nhiều và trở nên xinh đẹp hơn.